Categories
About
Coffee Koi HiLiAn là hình mẫu của chuỗi cafe cá Koi trong tương lai.Với không gian thiết kế đẹp,phục vụ theo kiểu Nhật là nơi lý tưởng để mọi người gặp gỡ.
Work hours
Monday 06:00 - 22:30
Tuesday 06:00 - 22:30
Wednesday 06:00 - 22:30
Thursday 06:00 - 22:30
Friday 06:00 - 22:30
Saturday 06:00 - 23:00
Sunday 06:00 - 23:00
Description
Sự phát triển của xã hội hiên nay làm cho nhu cầu của con người ngày càng cao, ngày càng đòi hỏi nhiều hơn những thứ mới lạ. Sống trong môi trường công nghiệp hóa, hiện đại hóa hiện nay không thể tránh khỏi những căng thẳng,gò bó do áp lực công việc , học tập, những cuộc chay đua đầy lo toan không giờ nghỉ ngơi;nhất là giữa thành phố đông đúc nhộn nhip này thì nó càng trở nên bức bối thì ai cũng cần cho mình một khoảng không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi trò chuyện cùng bạn bè và người thân.Nắm bắt được tình hình đó thì chúng tôi đã có ý tưởng thành lập quán café mang một phong cách mới lạ đáp ứng những nhu cầu, sở thích, mong muốn của khách hàng. Đến với chúng tôi các bạn sẽ vừa được thưởng thức khung cảnh đẹp của quán được ngắm cá mà còn được thưởng thức những món ăn, thức uống ngon,mùi vị lạ và sạch. Đặc biệt lá giá cả phải chăng, có mạng wifi thuận tiện cho công việc của khách hàng, phục vụ nhạc nhẹ cho khách hàng, ngoài ra còn chiếu các loại phim và bóng đá nhằm phục vụ mục đích thư giãn cho khách hàng. Phần lớn quán phục vụ cho mọi đối tượng như người già, sinh viên, doanh nhân,gia đình,người làm lao động cần không gian thư giãn thoải mái. Nên quán được thiết kế thành nhiều khu,vừa có khu rộng rãi cho mọi người họp mặt nói chuyện, vừa có không gian riêng tư mát mẻ cho khách hàng bàn bạc công việc cũng như đôi bạn trẻ cần nơi tâm sự.
Mô hình quán mở rộng phục vụ cho mọi lứa tuổi tầng lớp, với hình thức của quán phù hợp với mọi loại đối tượng.
Sự khác biệt của quán
Nằm ở cung cách phục vụ cũng như lối bày trí của quán, nó sẽ tạo ra nét riêng biệt của quán, ngoài ra sản phẩm của quán cũng sẽ có những món nước uống đặc trưng mang màu sắc mới. Và gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng khi vào quán. Quán có hồ cá Koi trên 100m khối, hiện tại là hồ cá koi lớn nhất TP.Biên Hòa.
I.MÔ TẢ QUÁN, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, MỤC TIÊU
1. Mô tả lĩnh vực kinh doanh
Quán cà phê hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giải trí. Đem đến cho khách hàng niềm vui, sự hài lòng và thoải mái thông qua các loại nước giải khát, cà phê và các món ăn nhanh ngon miệng.
2. Tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu
2.1 Tầm nhìn
Tạo ra những loại thức uống ngon hấp dẫn khách hàng và dịch vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng để cho cuộc sống tươi đẹp hơn, mang nhiều âm điệu hơn.
Trở thành nơi cheek in của mọi đối tượng yêu thích cái đẹp, nơi thư giãn thoãi mái cho tất cả mọi người.
2.2 Sứ mệnh
Mang lại cho bạn không gian thoải mái, tĩnh lặng với những tách cà phê tuyệt vời,những mon ăn ngon miệng là niềm vui và trách nhiệm của chúng tôi. Tính sáng tạo, năng động, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên là giá trị cốt lõi là nền tảng tạo ra dịch vụ tốt nhất góp phần đưa cà phê Koi HiLiAn có vị thế trên thị trường.
2.3 Mục tiêu
Tăng cường tiếp thị để thu hút khách hàng trong giai đoạn mới thành lập.thông qua các hình thức: truyền miệng, tờ rơi, quảng cáo trên các trang mạng xh(zalo,facebook,line,skype…)
Tạo không gian thoải mái cho khách hàng với cách thức phục vu chuyên nghiêp.
Gia tăng và hoàn thiện tốt nhất các dịch vụ của quán.
II- SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ.
Sản phẩm và dịch vụ là các loại đồ uống bắt mắt,đồ ăn ngon miệng,những chú cá koi khỏe mạnh và đẹp nhất. giá cả phải chăng, cộng với không gian thoáng mát, yên tĩnh.phù hợp cho việc hội họp, cũng như là làm việc ,giải trí, thư giãn. Cơ sở để thực hiện ý tưởng này là:
Với phương châm phục vụ: vui lòng khách đến, vừa long khách đi xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của quán, khách hàng sẽ được thư giãn giải trí vui chơi hội họp ở đây, làm khách hàng vừa ý, gây thiện cảm cho khách, quyết định tới việc quay lại của khách hàng và sự truyền miệng quảng cáo từ khách hàng này tới khách hàng khác,sự đánh giá (sao***) trên trang fanpage facebook, foody,lozi,diadiemanuong. thương hiệu của quán sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và được khẳng định.
Sản phẩm và dịch vụ của quán
Café và các loại thức uống đóng chai, các loại sinh tố, nước ép hoa quả, và các loại trà,các loại nước uống hiện đại... bao gồm như là : café đen, café sữa, capuchino, pepsi, coca, c2,trà đào, trà chanh, lipton,cùng các loại sinh tố và nước ép như cam, táo,xoài, dưa hấu,kem xay,trà sữa,soda ý,…..
Ngoài ra, quán còn phục vụ điểm tâm sáng cho khách hàng gồm các món như : Bún bò huế, bánh mì bò kho, bánh mì ốp la,phở,cơm chiên hải sản…và các món ăn nhanh như :bò lúc lắc, xúc xích nướng, khoai tây lốc xoáy…
Mô hình quán mở rộng phục vụ cho mọi lứa tuổi tầng lớp, với hình thức của quán phù hợp với mọi loại đối tượng.
Sự khác biệt của quán
Nằm ở cung cách phục vụ cũng như lối bày trí của quán, nó sẽ tạo ra nét riêng biệt của quán, ngoài ra sản phẩm của quán cũng sẽ có những món nước uống đặc trưng mang màu sắc mới. Và gây được ấn tượng mạnh cho khách hàng khi vào quán. Quán có hồ cá Koi trên 100m khối, hiện tại là hồ cá koi lớn nhất TP.Biên Hòa.
I.MÔ TẢ QUÁN, TẦM NHÌN, SỨ MỆNH, MỤC TIÊU
1. Mô tả lĩnh vực kinh doanh
Quán cà phê hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ giải trí. Đem đến cho khách hàng niềm vui, sự hài lòng và thoải mái thông qua các loại nước giải khát, cà phê và các món ăn nhanh ngon miệng.
2. Tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu
2.1 Tầm nhìn
Tạo ra những loại thức uống ngon hấp dẫn khách hàng và dịch vụ đáp ứng kịp thời yêu cầu của khách hàng để cho cuộc sống tươi đẹp hơn, mang nhiều âm điệu hơn.
Trở thành nơi cheek in của mọi đối tượng yêu thích cái đẹp, nơi thư giãn thoãi mái cho tất cả mọi người.
2.2 Sứ mệnh
Mang lại cho bạn không gian thoải mái, tĩnh lặng với những tách cà phê tuyệt vời,những mon ăn ngon miệng là niềm vui và trách nhiệm của chúng tôi. Tính sáng tạo, năng động, nhiệt tình của đội ngũ nhân viên là giá trị cốt lõi là nền tảng tạo ra dịch vụ tốt nhất góp phần đưa cà phê Koi HiLiAn có vị thế trên thị trường.
2.3 Mục tiêu
Tăng cường tiếp thị để thu hút khách hàng trong giai đoạn mới thành lập.thông qua các hình thức: truyền miệng, tờ rơi, quảng cáo trên các trang mạng xh(zalo,facebook,line,skype…)
Tạo không gian thoải mái cho khách hàng với cách thức phục vu chuyên nghiêp.
Gia tăng và hoàn thiện tốt nhất các dịch vụ của quán.
II- SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ.
Sản phẩm và dịch vụ là các loại đồ uống bắt mắt,đồ ăn ngon miệng,những chú cá koi khỏe mạnh và đẹp nhất. giá cả phải chăng, cộng với không gian thoáng mát, yên tĩnh.phù hợp cho việc hội họp, cũng như là làm việc ,giải trí, thư giãn. Cơ sở để thực hiện ý tưởng này là:
Với phương châm phục vụ: vui lòng khách đến, vừa long khách đi xuyên suốt trong quá trình kinh doanh của quán, khách hàng sẽ được thư giãn giải trí vui chơi hội họp ở đây, làm khách hàng vừa ý, gây thiện cảm cho khách, quyết định tới việc quay lại của khách hàng và sự truyền miệng quảng cáo từ khách hàng này tới khách hàng khác,sự đánh giá (sao***) trên trang fanpage facebook, foody,lozi,diadiemanuong. thương hiệu của quán sẽ ngày càng được nhiều người biết đến và được khẳng định.
Sản phẩm và dịch vụ của quán
Café và các loại thức uống đóng chai, các loại sinh tố, nước ép hoa quả, và các loại trà,các loại nước uống hiện đại... bao gồm như là : café đen, café sữa, capuchino, pepsi, coca, c2,trà đào, trà chanh, lipton,cùng các loại sinh tố và nước ép như cam, táo,xoài, dưa hấu,kem xay,trà sữa,soda ý,…..
Ngoài ra, quán còn phục vụ điểm tâm sáng cho khách hàng gồm các món như : Bún bò huế, bánh mì bò kho, bánh mì ốp la,phở,cơm chiên hải sản…và các món ăn nhanh như :bò lúc lắc, xúc xích nướng, khoai tây lốc xoáy…